top of page
Search

Những nguyên nhân và cách khắc phục khi iPhone không lên nguồn

Từ xưa đến nay, sản phẩm của nhà táo Apple luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, mang tính đột phá và công nghệ mới mang đến hiệu năng tối ưu bền bỉ. Tuy nhiên, dù có chất lượng thế nào thì trong quá trình sử dụng iPhone cũng sẽ gặp phải những vấn đề về hệ thống phần cứng, phần mềm. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi, nếu một ngày Iphone không lên nguồn bạn sẽ làm thế nào? Nên sửa iPhone ở đâu?. Thông qua bài viết bài, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về nguyên nhân, cách khắc phục khi iPhone của bạn không lên nguồn.



iPhone bị lỗi không lên nguồn do hết pin và cách khắc phục

Đây là vấn đề thường gặp nhất đối với người dùng iPhone. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn làm cạn kiệt pin iPhone và không sạc nó trong một khoản thời gian nhất định, pin dự trữ trong iPhone sẽ cạn kiệt. Điều này dẫn đến việc khi bạn cắm sạc, iPhone của bạn sẽ không lập tức phát tín hiệu đang sạc pin mà bạn sẽ phải đợi khoản 5-10 phút trước khi nhận được tín hiệu.



Thêm nữa, trong quá trình sạc pin cho iPhone, nếu bạn nhận thấy thời lượng pin iPhone đẩy lâu hơn bình thường hoặc sạc pin mà iPhone không lên nguồn. Hãy kiểm tra lại thiết bị sạc của mình. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị sạc cho iPhone xuất xứ không rõ nguồn gốc, khi sử dụng những thiết bị sạc nay, điện thoại iPhone của bạn sẽ thường không nhận tín hiệu hoặc nhận tín hiệu những tốc độ sạc pin sẽ yếu đi vì nguồn điện được truyền qua sạc rất chậm chờn. Nếu sử dụng thiết bị sạc không rõ nguồn gốc này lâu dài, iPhone của bạn có thể gặp phải trường hợp cháy mainboard, hư pin, và tệ hơn nữa là cháy nổ. Để chắc chắn về sức khỏe của bạn và độ bền cho iPhone của mình, hãy nên chọn những thiết bị sạc chính hãng nhé.

iPhone không lên nguồn do lỗi phần mềm và cách khắc phục

Xung đột phần mềm cũng là một lỗi thường xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị iPhone. Giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này đó chính là restore lại chiếc iPhone của mình. Để làm được điều này bạn hãy theo dõi hướng dẫn bên dưới nhé.



Bước 1: Hãy bật iTunes trên máy tính của bạn, sau đó kết nối tới điện thoại và khởi động lại điện thoại của mình.

Bước 2: Click chuột vào mục Restore hoặc Update trên máy tính của bạn

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiện ra những mục điều khoản và bạn phải đồng ý những mục này trước khi tiếp tục tác vụ.

Bước 4: Sau quá trình chạy tự động khoản vài phút, iTunes sẽ hiện ra mục thông báo iPhone của bạn đã được Restore/Update. Lúc này, trên màn hình sẽ hiện ra hai lựa chọn, một là khôi phục lại dữ liệu như ban đầu và xóa hết mọi dữ liệu. Lúc này, bạn hãy chọn 1 trong 2 và nhấn tiếp tục.

iPhone không lên nguồn do lỗi phần cứng và cách khắc phục



Nếu đã thực hiện cách trên mà vấn đề iPhone không lên nguồn vẫn xảy ra thì có thể iPhone của bạn đã bị lỗi phần cứng. Để khắc phục vấn đề này là điều hoàn toàn không hề đơn giản, nó đòi hỏi bạn phải đó đủ kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và những linh kiện phần cứng chất lượng cao sẵn sàng thay thế nếu cần. Vì vậy Điện Thoại Số Khuyên bạn nên mang chiếc iPhone của bạn đến những trung tâm sửa chữa uy tín để có thể nhận được sự tư vấn và phương pháp giải quyết.

Điện Thoại Số - Trung tâm sửa chữa iPhone uy tín giá rẻ tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone, Điện Thoại Số tự hào là một trong những địa chỉ uy tín khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone không lên nguồn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật – chăm sóc khách hàng có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình sửa chữa thiết bị iPhone diễn ra nhẹ nhàng và tối ưu nhất. Đảm bảo yếu tố chất lượng, phong cách phục vụ, và hậu mãi cho quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐIỆN THOẠI SỐ

  • Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, P. NCT, Quận 1, Thành phố HCM

  • Hotline: 0919345877 - 028 2229 2211

  • Email: dienthoaisomobile@gmail.com

  • Website: dienthoaiso.vn

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page